Viêm tai giữa chảy mủ là gì - có tự khỏi được hay không

Published on by HinHin

Viêm tai giữa chảy mủ thường xuất hiện ở những người có tần suất viêm V.A cao, nhất là trẻ nhỏ. Căn bệnh này rất nghiêm trọng bởi nó là biến chứng của bệnh viêm mũi họng không được xử lý hoặc có thể là giai đoạn hai của viêm tai giữa cấp đi ngay sau lúc bị xung huyết. do đó, bản thân viêm tai giữa chảy mủ hoàn toàn không thể tự khỏi được.

Viêm tai giữa chảy mủ có tự khỏi được hay không?

Như đã nói ở trên, viêm tai giữa chảy mủ không thể tự khỏi được mà cần tới sự giúp đỡ y tế cụ thể. Phương pháp tốt nhất là giải phóng mủ tồn đọng trong tai giữa.

Trước đây, khi gặp phải trường hợp này, các bác sỹ thường dùng hai cách để giải phóng mủ đó là làm thông thoáng vòi tai với mục đích giúp mủ chảy từ hòm tai ra mũi họng. Còn một biện pháp nữa là trích rạch màng tai dẫn lưu mủ trong tai giữa.

viêm tai giữa chảy mủ

Xem thêm: Viêm họng hạt là gì

Nếu như nguy hiểm hơn, viêm tai giữa chảy mủ để lại di chứng viêm tai giữa thanh dịch, thì phải áp dụng thủ thuật đặt ống thông ở màng nhĩ để căn bằng sức ép giữa tai giữa và môi trường bên ngoài. Như thế sẽ bảo đảm cho niêm mạc tai giữa luôn sống trong môi trường bình thường. Tuy thế nhưng, những bí quyết này có những hạn chế nhất định và phải mất ít nhất khoảng 6 tháng thì mủ trong tai giữa mới được hấp thụ dần dần đến hết.

Chữa viêm tai giữa chảy mủ hiệu quả tại phòng khám Đông Phương

Nhằm giải quyết hiện tượng đề cập trên, những bác sĩ của Phòng khám tai mũi họng Đông Phương áp dụng phẫu thuật tạo hình màng nhĩ để khắc phục viêm tai giữa chảy mủ nhanh gọn, dễ dàng và không gây nên ảnh hưởng tới sức khỏe người mang bệnh.

Nguyên lý hoạt động của cách thức này là dựa trên nguyên tắc loại bỏ hiện tượng viêm nhiễm để giải phóng mủ hoàn hảo. Với hình ảnh HD hiển thị trên kính hiển vi Leica cùng với sự tương trợ của hệ thống dự cảm thông minh có chức năng giám sát, cảnh báo và nhận mặt được vùng tình trạng cần phẫu thuật để loại bỏ mủ và những tổ chức viêm.

Thế mạnh của bí quyết này là:

giải phẫu hiệu quả: người mắc bệnh phục hồi nhanh nhờ tiêu viêm, xử lý hết mủ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp cho kỹ thuật chữa trị viêm tai giữa diễn ra suôn sẻ, tiện lợi

Hiệu quả lâm sàng cao: Sau hai tuần có thể bình phục tại nhà. Qua khảo sát của viện tai mũi họng, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, không có tín hiệu tái phát bệnh.khoa học xâm lấn tối thiểu: có khả năng bảo vệ chức năng màng nhĩ các chuỗi xương con nhưng hoàn toàn không gây hại đến thần kinh tai, tâm thần thái dương và các bộ phận lân cận.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post